Thứ Bảy, 6 tháng 1, 2018

Guitar cổ điện giá rẻ đà nẵng

Đàn guitar điện phím lõm giá rẻ, giá đàn guitar vọng cổ, tự đàn guitar phím lõm, đàn guitar điện phím lõm, giá bán đàn guitar điện phím lõm tại tphcm, nơi bán guitar điện phím lõm giá rẻ, địa chỉ bán đàn guitar cổ điện tại tphcm, guitar điện vọng cổ, guitar cổ điện giá rẻ gò vấp, mua đàn guitar cổ điện ở đâu, guitar cổ điện giá tốt nhất.

guitar binh tan

Guitar cổ điện giá rẻ gò vấp

Cây đàn guitar xuất phát từ Tây Ban Nha, phổ biến ở nhiều nước, song khi tới Việt Nam nó được người chơi và những người làm đàn biến đổi thành đàn guitar phím lõm dùng để chơi cải lương, chơi nhạc tài tử, đánh các bản nhạc cổ, đệm ngâm thơ. Nhiều nhà nguyên cứu văn hóa đã đề cập đến một nét đặc trưng của văn hóa Việt Nam đó là một nền văn hóa mở kiểu ‘tiếp biến”, hiểu nôm na là tiếp nhận các nền văn hóa khác và biến đổi chúng cho phù hợp. Đàn guitar đến Việt Nam cũng chịu quy luật “tiếp Biến” khi nó trở thành một nhạc cụ phổ biến trong đàn ca tài tử (đã được công nhận là di sản văn hóa nhân loại).

guitar binh tan 1

Giá đàn guitar vọng cổ

Ban đầu những cây đàn guitar được khoét phím lõm, sau đó xuất hiện những cây guitar điện thì những cay guitar điện cũng được khoét phím lõm xuống để chơi cổ nhạc.
Với sự biến đổi đó ngày nay đàn guitar điện phím lõm càng được sữ dụng rộng rải hơn và là một phần không thể tieus trong dàn nhạc đàn ca tài tử.
Cửa hàng Nụ Hồng là nơi cung cấp các mẫu đàn guitar cổ điện với nhiều mẫu mã đa dạng đẹp mắt và cũng là nơi chuyên cung cấp các phụ kiện dành cho guitar cổ điện phím lõm: Phơ, dây kết nối với âm li hay loa, dây đàn guitar cổ điện, loa dành riêng cho đàn guitar, chân đàn guitar cổ điện phím lõm, bao đàn guitar cổ điện phím lõm, phím đàn, khóa đàn…

guitar binh tan 2

Giá bán cây đàn guitar điện phím lõm

Chuyên bán tất cả các loại nhạc cụ và phụ kiện: Đàn guitar thùng (classic, acoustic: yamaha, suzuki, morris, cord…), guitar điện, guitar cổ thùng phím lõm, guitar cổ điện phím lõm, guitar bass, đàn hạ uy di, đàn manđolin, đàn ukulele, đàn violin, đàn pianica, đàn piano cơ, đàn piano điện, đàn organ casio - Yamaha,  các loại nhạc cụ dân tộc…
Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng sản xuất và nhập những mẫu đàn guitar cổ điện phím lõm chất lượng âm thanh tốt nhất, mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý cho quý khách hàng.

guitar binh tan 3

Ở đâu bán guitar cổ điện

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar.
Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.
Quý khách có thể liên hệ qua
Zalo: 0918469400
Facebook: lopnhacnuhong.com
Website: lopnhacnuhong.com
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng để mua đàn theo địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Hotline: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét