Thứ Bảy, 6 tháng 1, 2018

Guitar điện phím lõm quận 2

Đàn guitar điện phím lõm giá rẻ, giá đàn guitar vọng cổ, tự đàn guitar phím lõm, đàn guitar điện phím lõm, giá bán đàn guitar điện phím lõm tại tphcm, nơi bán guitar điện phím lõm giá rẻ, địa chỉ bán đàn guitar cổ điện tại tphcm, guitar điện vọng cổ, guitar cổ điện giá rẻ gò vấp, mua đàn guitar cổ điện ở đâu, guitar cổ điện giá tốt nhất.


guitar binh tan


Bán guitar cổ điện giá rẻ tphcm

Nếu bạn yêu thích các dòng nhạc tân cố giao duyên, vọng cổ và 6 câu vọng cổ... bạn yêu thích dòng nhạc truyền thống của quê hương, muốn sở hữu một chiếc Guitar để thỏa sức cho đam mê  cổ nhạc của mình bằng những chiếc Guitar điện phím lõm, bạn không thể bỏ qua chiếc Đàn Guitar điện  cổ nhạc. Sau đây, Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng sẽ giới thiệu một số thông tin về sản phẩm này.• Đàn Guitar điện  cổ nhạc có màu xanh lá, được sản xuất tại Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng. Kích thước của Guitar  phím lõm giống với hầu hết các Guitar điện khác có chiều cao 105cm, chiều ngang 34cm và dày 4cm.


guitar binh tan 1


Mua bán đàn guitar cổ điện

• Đàn được làm bằng gỗ thông là chất liệu gỗ tốt nhất được sử dụng cho các loại đàn, bởi gỗ thông nhẹ, để càng lâu mùi gỗ thông càng thơm, có độ cộng hưởng tốt.
• Cần đàn được làm bằng gỗ gõ đen, có ty chống cong cần, bảo vệ đàn khi thời tiết thay đổi hay các va chạm nhẹ thường xảy ra.
• Khóa Hàn Quốc và dây sắt Việt Nam được sử dụng cho đàn Guitar điện  cổ nhạc . Phím đàn có chút đặc biệt được làm bằng niken nên được gia công kĩ trước khi đưa vào đàn tránh gây rỉ sét ảnh hưởng cho dây đàn, niken cũng là loại chống ăn mòn tốt.


guitar binh tan 2


Chuyên bán guitar cổ điện giá rẻ

• Lược đàn được làm bằng xương bò màu trắng, là chất liệu tốt nhất bởi kết cấu vững chắc. Móc dây đàn bằng inox. Mobin Hàn Quốc.
• Đàn Guitar   này  thường được sử dụng trong các dòng nhạc như vọng cổ, tấn cố giao duyên... và thường kết hợp với các nhạc cụ trong dòng nhạc như đàn sến, đàn cò, đàn nguyệt và ngày nay thì đàn cổ nhạc còn kết hợp với đàn organ chơi rất hay .
Hãy đến với chúng tôi Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng, chúng tôi luôn tự tin đứng đầu trong xu hướng sản xuất các loại nhạc cụ. Các sản phẩm trước khi đến tay Qúy khách hàng đều  được chúng tôi lựa chọn từ cây gỗ tốt nhất, đến tay thợ lành nghề nhất. Chúng tôi, Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng ngoài bán các nhạc cụ ra còn dạy một số loại đàn như Guitar, Organ, Piano, Violon, dậy trống nhạc và cho thuê nhạc cụ.


guitar binh tan 3


Địa chỉ bán guitar điện phím lõm

Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng sản xuất và nhập những mẫu đàn guitar cổ điện phím lõm chất lượng âm thanh tốt nhất, mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý cho quý khách hàng.
Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar.
Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.
Quý khách có thể liên hệ qua
Zalo: 0918464900
Facebook: lopnhacnuhong.com
Website: lopnhacnuhong.com
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng để mua đàn theo địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM (gần ngã tư nguyễn oanh - nguyễn văn lượng). Hotline: 0918469400 - 0982013406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét