Chủ Nhật, 7 tháng 1, 2018

Guitar điện phím lõm bình phước

Mua bán guitar cổ điện các loại, đàn guitar điện cổ nhạc, đàn guitar điện vọng cổ, giá đàn guitar điện cổ nhạc, mua đàn guitar phím lõm ở đâu, đàn guitar cổ điện giá bao nhiêu, địa chỉ bán guitar cổ điện tại gò vấp, mua đàn guitar cổ điện giá rẻ, ở đâu bán guitar cổ điện, giá đàn guitar cổ điện, nơi bán guitar cổ điện uy tính nhất, bán guitar điện phím lõm, chuyên bán guitar điện phím lõm.

guitar binh tan

Guitar cổ điện giá rẻ

Với sự phối hợp nhuần nhuyễn, hài hoà giữa ca từ, nhịp điệu, tiết tấu bản nhạc,  cổ nhạc  dường như chạm đến "trái tim" người nghe. Nghệ thuật âm nhạc ngoài khả năng đem lại niềm vui, sự sảng khoái và nguồn nghị lực cho con người trong cuộc sống còn có tác dụng thức tỉnh tình cảm của họ qua những cung bậc hết sức tinh tế.
Chúng tôi, Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng sẽ chia sẻ một số thông tin về một trong các nhạc cụ đàn ca tài tử đang được tìm kiếm hiện nay Guitar điện phím lõm Disco
• Guitar điện Phím lõm Disco có chiều cao 105cm, chiều ngang 34cm và dày 4cm. Về màu sắc Guitar phím lõm có màu xanh lá đậm, tạo cảm giác tươi mát trong mùa hè nóng nực này.

guitar binh tan 1

Nơi bán guitar điện phím lõm

• Mặt, eo và lưng đàn được làm bằng gỗ thông, gỗ thông nhẹ có chất lượng cộng hưởng âm thanh sắc nét, gỗ thông để càng lâu mùi gỗ càng thơm. Cần đàn được cấu tạo từ gỗ gõ đen, có ty chống cong cần trong thời tiết và các va đập nhẹ.
• Các phím đàn niken và khóa Hàn Quốc được sử dụng cho Guitar điện Phím lõm Disco , phím niken cho chất liệu âm thanh ấm và dịu và có khả năng chống ăn mòn khá tốt, được gia công tỉ mỉ chống rỉ sét để không có tác động xu hướng làm rỉ dây đàn.
• Dây sắt Việt Nam được được làm từ chất liệu sắt chống rỉ dùng cho Guitar điện, âm thanh sẽ không bị phô như những sợi dây sắt thông thường. Móc dây đàn làm bằng inox, mobin Hàn Quốc.

guitar binh tan 2

Ở đâu bán guitar cổ điện

• Ngựa đàn được làm từ xương bò thật và tinh chỉnh gọt xén chính xác trước khi bỏ vào đàn.
• Trên dọc (cần đàn), khoảng cách giữa hai ô phím, được  khoét lỗ sâu xuống cần đàn, để tạo ra hiệu quả âm thanh đặc biệt cho cây đàn cổ nhạc, như nhấn, rung... thể hiện chữ nhạc dân tộc Việt Nam rõ nét và sâu sắc hơn.
• Guitar điện phím lõm được dùng trong các dòng nhạc đàn ca tài tử, tân cổ giao duyên, vọng cổ... Nó được sử dụng rộng rãi trong các ban nhạc đàn ca tài tử.
Chúng tôi Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng luôn cố gắng khẳng định mình trong con đường sản xuất các loại nhạc cụ tốt nhất, để cho ra những âm thanh hay nhất. Chúng tôi cam đoan những sản phẩm luôn được đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận dạy một số đàn như Guitar, Violon, Piano, Organ, trống nhạc... và cho thuê nhạc cụ.

guitar binh tan 3

Địa chỉ bán guitar cổ điện giá tốt

Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng sản xuất và nhập những mẫu đàn guitar cổ điện phím lõm chất lượng âm thanh tốt nhất, mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý cho quý khách hàng.
Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar.
Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.
Quý khách có thể liên hệ qua
Zalo: 0918469400
Facebook: lopnhacnuhong.com
Website: lopnhacnuhong.com
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng để mua đàn theo địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Hotline: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét