Chủ Nhật, 7 tháng 1, 2018

Guitar điện phím lõm giá rẻ sài gòn

Địa chỉ bán guitar cổ điện tại gò vấp, mua đàn guitar cổ điện giá rẻ, ở đâu bán guitar cổ điện, giá đàn guitar cổ điện, nơi bán guitar cổ điện uy tính nhất, bán guitar điện phím lõm, chuyên bán guitar điện phím lõm, mua bán guitar cổ điện các loại, đàn guitar điện cổ nhạc, đàn guitar điện vọng cổ, giá đàn guitar điện cổ nhạc, mua đàn guitar phím lõm ở đâu, đàn guitar cổ điện giá bao nhiêu.

guitar binh tan

Giá đàn guitar cổ điện tại tphcm

Hiện nay, việc học nhạc đã trở thành một trào lưu vì có khá nhiều phụ huynh và các bạn trẻ theo học. Bên cạnh những niềm đam mê về âm nhạc thì đa số người học đều muốn có những giờ giải trí thoải mái sau những giờ học hay làm việc căng thẳng. Trong đó, guitar phím có lẽ là loại nhạc cụ được nhiều bạn lựa chọn để học nhất, đặc biệt là loại Đàn guitar điện phím lõm , đây cũng là loại guitar điện được bán chạy nhất của cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng.
Đặc điểm của loại guitar điện phím lõm
Guitar điện phím lõm thường được rất nhiều bạn trẻ yêu thích vì loại đàn này mang phong cách trẻ trung, cá tính hơn nữa những âm thanh do loại nhạc cụ này phát ra đều khiến người khác cảm thấy thích thú. Và Đàn guitar điện phím lõm  tại cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng cũng là một sản phẩm thu hút được một lượng lớn khách hàng.

guitar binh tan 1

Guitar cổ điện giá rẻ sài gòn

Nhìn chung về cơ bản guitar điện phím lõm 4 vẫn mang những đặc trưng của guitar cổ nhạc  truyền  thống với 3 phần chính là đầu (machine head), thân (body) và cần (neck). Tuy nhiên, một điểm khiến Đàn guitar điện phím lõm  khác những loại guitar truyền thống đó chính là phần thân đàn.
Thân đàn được sản xuất đặc và phẳng, loại guitar điện này được khuếch âm bằng bộ phận cảm ứng từ được nối với cuộn cảm ứng quấn quanh phần lõi đặt sâu vào trong thân đàn. Phía trên thân đàn còn có 2 núm điều chỉnh âm lượng và âm sắc, lỗ để cắm dây dẫn đến ampli.

guitar binh tan 2

Cửa hàng bán đàn guitar cổ điện các loại

Những âm thanh do guitar điện phím lõm  phát ra thường rất vang và trong, nghe rất đã tai, cùng với vẻ bề ngoài rất “chất” nên đây cũng chính là lý do khiến nhiều người lựa chọn loại guitar này.
Được sản xuất bằng loại gỗ chất lượng kết hợp với các loại chất liệu bền bỉ nên khi sử dụng loại nhạc cụ này người dùng sẽ cảm thấy yên tâm về độ bền cũng như chất lượng âm thanh trong nhiều năm.
Vì luôn nắm bắt được nhu cầu của khách hàng nên cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng luôn mong muốn đem lại những gì tốt đẹp nhất để phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng. Hơn nữa, với mức giá cả phải chăng, chúng tôi luôn cam kết cung cấp các sản phẩm với mức giá hợp lý nhất nhằm giúp khách hàng có được một sản phẩm ưng ý nhất.

guitar binh tan 3

Nơi bán guitar cổ điện uy tính nhất

Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng sản xuất và nhập những mẫu đàn guitar cổ điện phím lõm chất lượng âm thanh tốt nhất, mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý cho quý khách hàng.
Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar.
Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.
Quý khách có thể liên hệ qua
Zalo: 0918469400
Facebook: lopnhacnuhong.com
Website: lopnhacnuhong.com
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng để mua đàn theo địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Hotline: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét