Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Guitar điện phím lõm hà giang

Mua bán guitar cổ điện các loại, đàn guitar điện cổ nhạc, đàn guitar điện vọng cổ, giá đàn guitar điện cổ nhạc, mua đàn guitar phím lõm ở đâu, đàn guitar cổ điện giá bao nhiêu, địa chỉ bán guitar cổ điện tại gò vấp, mua đàn guitar cổ điện giá rẻ, ở đâu bán guitar cổ điện, giá đàn guitar cổ điện, nơi bán guitar cổ điện uy tính nhất, bán guitar điện phím lõm, chuyên bán guitar điện phím lõm.

guitar binh tan

Cửa hàng bán guitar cổ điện

Bạn yêu thích dòng nhạc đàn ca tài tử? Bạn lớn lên bằng câu hát lời ru của bà thì chắc chắn không thể không thể không biết dòng nhạc đàn cổ nhạc . Dòng nhạc cổ nhạc chính là cái gốc của âm nhạc hiện nay.  Đàn ca tải tử nghe trong lúc vui, lúc buồn đều mang lại những xúc cảm riêng. Lúc buồn, nó là liều thuốc xoa dịu nỗi buồn, làm tâm hồn nhẹ nhàng, thanh thản hơn..; lúc vui, nó lại là chất xúc tác màu hồng tô vẽ cảm xúc, giúp người nghe cảm nhận sâu sắc hơn vẻ đẹp của cuộc sống.
Sau đây, Chúng tôi Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng sẽ chia sẻ một số thông tin về Guitar điện phím lõm HCM, nhạc cụ dùng trong đàn ca tài tử.
• Guitar điện phím lõm HCM có chiều cao 105cm, chiều ngang 34cm và đàn dày 4cm. Có màu đỏ, tông màu khá đẹp, thích hợp với những bạn có cá tính mạnh mẽ.

guitar binh tan 1

Đàn guitar cổ điện vọng cổ

• Mặt trước, eo và phần lưng của đàn được làm bằng gỗ thông, gỗ thông có chất liệu nhẹ, khi phun PU lên màu rát đẹp, độ cộng hưởng cũng rất tốt. Cần đàn được làm bằng gỗ gõ đen, có ty chống cong cần.
• Guitar điện phím lõm HCM dây đàn được sử dụng bằng lọai dây sắt Việt Nam chuyên dùng cho đàn ca tài tử nghe rất là mùi, nên tiếng đàn không phô như những loại dây sắt thông thường. Khóa Hàn Quốc và phím niken được gia công tỉ mỉ để tránh sự rỉ sét, sẽ ảnh hưởng đến dây đàn và âm thanh của đàn khi sử dụng.
• Lược đàn được làm bằng xương bò màu trắng, vì xương bò là loại có kết cấu rất vững chắc nên được chúng tôi sử dụng cho hầu hết các sản phẩm. Móc dây đàn bằng inox. Mobin Hàn Quốc.

guitar binh tan 2

Đàn guitar cổ điện giá rẻ

• Đàn Guitar điện phím lõm HCM được sản xuất tại Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng thuộc loại nhạc cổ điển, thường được sử dụng trong cổ nhạc, vọng cổ và các ban nhạc đàn ca tài tử ... Nó được sử dụng kết hợp với các nhạc cụ trong dàn nhạc như: đàn tranh, đàn nguyệt, đàn cò...
Chúng tôi Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng ngoài bán các sản phẩm ra còn dạy một số đàn như Guitar, Organ, Violon, Piano , trống nhạc... và cho thuê một số nhạc cụ. Qúy khách hàng có thể yên tâm từ chất liệu gỗ cho đến chất lượng của từng cây Đàn. Trước khi đến tay Qúy khách hàng chúng tôi đã kiểm tra, gia công tỉ mỉ từng công đoạn mới đi đến bước hoàn thành sản phẩm và đưa đến tay Qúy khách hàng.

guitar binh tan 3

Nơi bán guitar cổ điện giá tốt nhất

Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng sản xuất và nhập những mẫu đàn guitar cổ điện phím lõm chất lượng âm thanh tốt nhất, mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý cho quý khách hàng.
Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar.
Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.
Quý khách có thể liên hệ qua
Zalo: 0918469400
Facebook: lopnhacnuhong.com
Website: lopnhacnuhong.com
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng để mua đàn theo địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Hotline: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét