Chủ Nhật, 7 tháng 1, 2018

Guitar điện phím lõm củ chi

Địa chỉ bán guitar cổ điện tại gò vấp, mua đàn guitar cổ điện giá rẻ, ở đâu bán guitar cổ điện, giá đàn guitar cổ điện, nơi bán guitar cổ điện uy tính nhất, bán guitar điện phím lõm, chuyên bán guitar điện phím lõm, mua bán guitar cổ điện các loại, đàn guitar điện cổ nhạc, đàn guitar điện vọng cổ, giá đàn guitar điện cổ nhạc, mua đàn guitar phím lõm ở đâu, đàn guitar cổ điện giá bao nhiêu.

guitar binh tan

Đàn guitar điện cổ điện

Âm nhạc là loại hình nghệ thuật dùng âm thanh làm phương tiện biểu hiện hình tượng nghệ thuật nhằm phản ánh một cách trừu tượng các khía cạnh của cuộc sống. “Âm nhạc nâng con người lên, làm con người cao quí hơn, củng cố phẩm chất, củng cố niềm tin vào sức mạnh bên trong của bản thân, vào sứ mệnh lớn lao của mình”.
Chúng tôi Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng sẽ chia sẻ một số thông tin về Đàn Guitar điện phím lõm cổ nhạc
 Chất liệu gỗ tốt và phù hợp luôn tạo ra những cây đàn tốt nhất. Chúng tôi sử dụng gỗ thông cho cây đàn, khi phun PU vân hiện lên rất đẹp,gỗ thông nhẹ, ít cong vênh, âm thanh phát ra nghe êm tai và vang.

guitar binh tan 1

Đàn guitar điện vọng cổ

• Cần đàn được làm bằng gỗ gõ đen, có ty chống cong cần khi thời tiết thay đổi hoặc các va đập nhẹ thường xảy ra.
Dây sắt Việt Nam được dùng chuyên nghiêp cho Đàn Guitar điện phím lõm cổ nhạc
nên âm thanh rất tốt, đanh và vang.
• Khóa Hàn Quốc và phím niken được gia công tỉ mỉ trước khi đưa vào sử dụng tránh sự rỉ sét. Trong đó, phím sử dụng là niken cho âm thanh ấm và nhẹ, chất liệu niken chống ăn mòn rất tốt.
•  Lược đàn được làm bằng xương bò màu trắng. Xương là loại có kết cấu tỉ mỉ chắc chắn. Móc dây đàn bằng inox. Mobin Hàn Quốc.
• Đàn Guitar điện phím lõm cổ nhạc  được sản xuất tại Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng, với chiều cao 105cm, chiều 5ngang 34cm, dày 4cm. Có màu vàng.

guitar binh tan 2

Đàn guitar điện giá bao nhiêu

• Đàn Guitar điện phím lõm cổ nhạc rất phù hợp với dòng nhạc đàn ca tài tử, chức năng chơi cổ nhạc, vọng cổ , đàn ca tài tử chuyên nghiệp mà đa phần các tay chơi đàn chuyên nghiệp hiện nay đang sử dụng.. Làm nổi bật dòng nhạc của đàn ca tài tử của Đất Nước.
Chúng tôi Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng đã tham khảo các sản phẩm có trên thị trường từ chất lượng cho đến giá cả. Vì vậy Qúy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm, chúng tôi luôn sử dụng những chất liệu gỗ tốt nhất để sản xuất ra 1 sản phẩm tốt về chất lượng, và điều đặc biệt là giá cả không quá đắt đỏ, bạn luôn có thể sở hữu 1 cây đàn cho riêng mình. Chúng tôi còn nhận dạy một số nhạc cụ như Guitar, Piano, Violon, Organ, trống nhạc và cho thuê các loại nhạc cụ.

guitar binh tan 3

Cửa hàng bán guitar cổ điện

Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng sản xuất và nhập những mẫu đàn guitar cổ điện phím lõm chất lượng âm thanh tốt nhất, mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý cho quý khách hàng.
Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar.
Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.
Quý khách có thể liên hệ qua
Zalo: 0918469400
Facebook: lopnhacnuhong.com
Website: lopnhacnuhong.com
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng để mua đàn theo địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Hotline: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét