Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Guitar điện phím lõm hòa bình

Cửa hàng bán đàn guitar cổ điện tại tphcm, chuyên bán đàn guitar cổ điện giá rẻ, nơi bán guitar cổ điện uy tính nhất, mua bán guitar cổ điện các loại, đàn guitar điện cổ nhạc, đàn guitar điện vọng cổ, giá đàn guitar điện cổ nhạc, mua đàn guitar phím lõm ở đâu, đàn guitar cổ điện giá bao nhiêu, địa chỉ bán guitar cổ điện tại gò vấp, mua đàn guitar cổ điện giá rẻ, ở đâu bán guitar cổ điện, giá đàn guitar cổ điện, nơi bán guitar cổ điện uy tính nhất, bán guitar điện phím lõm, chuyên bán guitar điện phím lõm.


guitar binh tan


Ở đâu bán đàn guitar cổ điện giá rẻ

Âm nhạc là một nghệ thuật, có thể nói âm nhạc về các loại đàn guitar là nghệ thuật âm nhạc phát triển sớm ở châu Âu và có sức ảnh hưởng đến nhân loại, trong âm nhạc , các nhạc sĩ đã gửi tâm tư, ý nguyện nguyện của mình trong các giai điệu, lời ca và một phần rõ rệt nữa là đã thể hiện được ranh giới giữa các giai đoạn phát triển trong âm nhạc và từ cây đàn guitar hiện đại du nhập vào việt nam rồi sau đó các nghệ sỹ việt nam đã biến tấu thành cây đàn vọng cổ thật đáng yêu.
Sau đây, Chúng tôi Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng sẽ chia sẻ một số thông tin về Đàn Guitar điện  vọng cổ là một trong các lọai nhạc cụ được dùng trong âm nhạc đàn ca tài tử.


guitar binh tan 1


Giá đàn guitar cổ điện tại gò vấp

• Đàn Guitar điện vọng cổ  được sản xuất tại Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng, có màu xanh xung quanh đàn được viền màu đen, làm nổi bật lên tông màu. Với chiều cao 97cm, chiều ngang 31cm và dày 4cm.
• Đàn  được làm bằng gỗ thông nên khi phun PU vân hiện lên rất đẹp, gỗ thông cũng rất nhẹ, để càng lâu càng có mùi thơm dễ chịu, ngoài ra càng có độ cộng hưởng rất tốt.
• Cần đàn được làm bằng loại gỗ gõ đen bảo vệ đàn khi thời tiết thay đổi hay các va chạm nhẹ. Móc dây sắt mạ inox. Mobin Hàn Quốc.


guitar binh tan 2


Địa chỉ bán guitar cổ điện uy tính nhất

• Chúng tôi sử dụng dây sắt Việt Nam cho Đàn Guitar điện vọng cổ . Khóa Đài Loan và phím niken được tuy chỉnh ti mỉ trước khi đưa vào đàn tránh sự rỉ sét ảnh hưởng đến dây đàn. Trong đó, phím niken có khả năng chống ăn mòn rất tốt.
• Xương bò là chất liệu có kết cấu chắc chắn nhất thích hợp để làm lược đàn.
 Chúng tôi Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng bán cho Qúy khách hàng "niềm tin" và nhận về sự "tin tưởng", các sản phẩm của chúng tôi luôn được quan tâm về chất lượng nhưng giá cả và thời gian bảo hành sản phẩm cho quý khách và rất phù hợp với "túi tiền" của mỗi người. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận dạy Đàn Guitar, Đàn Organ, Piano, trống nhạc và cho thuê các loại nhạc cụ.


guitar binh tan 3


Đàn guitar điện phím lõm giá rẻ

Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng sản xuất và nhập những mẫu đàn guitar cổ điện phím lõm chất lượng âm thanh tốt nhất, mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý cho quý khách hàng.
Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar.
Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.
Quý khách có thể liên hệ qua
Zalo: 0918469400
Facebook: lopnhacnuhong.com
Website: lopnhacnuhong.com
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng để mua đàn theo địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Hotline: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét